วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2563

คูมัน ลั่น บาร์เซโลน่า ยังมีลุ้นแชมป์

 โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า บอกเอง "อาซูลกราน่า" ยังมีโอกาสได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ พร้อมชม ลิโอเนล เมสซี่ ที่เล่นได้สุดยอดในเกมชนะ เลบันเต้

    โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า แสดงความเชื่อว่าทีมของตนยังมีโอกาสคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน ในฤดูกาลนี้มาครองได้ หลังจากล่าสุดเปิดรัง คัมป์ นู เฉือนชนะ เลบันเต้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    ก่อนลงเล่นเกมนี้ คูมัน เจอกับความกดดันอย่างหนักหลังจากพาทีมแพ้ 2 นัดติดต่อกันในทุกรายการ ประกอบด้วยการแพ้ กาดิซ ในลีก 1-2 และพ่าย ยูเวนตุส 0-3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ในนัดล่าสุดเขาก็พาทีมเก็บ 3 แต้มเต็มได้จกประตูชัยของ ลิโอเนล เมสซี่ ในนาทีที่ 76 ทำให้ บาร์เซโลน่า มีเพิ่มเป็น 17 แต้มจากการลงเล่น 11 นัด อยู่ที่ 8 ของตารางคะแนน และตามหลัง เรอัล โซเซียดัด ทีมจ่าฝูงอยู่ 9 แต้ม แต่ "อาซูลกราน่า" ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 2 เกม

    "แน่นอนว่าเรายังมีโอกาสคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ ถ้าเราเล่นได้ดีขึ้น, มีความมั่นใจมากกว่าเดิม และปรับปรุงเรื่องประสิทธิภาพ (ในการจบสกอร์) ได้แล้วน่ะ มันก็ยังพอมีโอกาสอยู่ เรายังเหลือเกมให้เล่นอีกหลายนัด เรารู้ดีว่าสถานการณ์ในลีกของเรามันเป็นยังไง หลังจากที่แพ้ กาดิซ ในนัดก่อนหน้านี้เราก็รู้ดีเลยว่าเราจำเป็นต้องเอาชนะเกมนี้ให้ได้ ก็หวังว่าการชนะในวันนี้จะทำให้เรามีความมั่นใจที่ดีนะ" คูมัน ระบุ

    กุนซือชาวดัตช์ยังชม เมสซี่ ด้วยที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกมนี้ "คุณต้องยอมรับก่อนว่าคู่แข่งของเราทำให้เขาเจองานยาก เขาโดนคู่แข่งหลายคนตามประกบ แต่เขาก็แสดงให้เห็นว่าเขามีความเด็ดขาดสุดๆ"



ติดตามข่าวเพิ่มเติม  >> https://bulahdelahevents.com/ | http://banknegar.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น